36phophuong.vn     
Trang chủ
Xa lộ thông tin
Cuộc sống
Thăng Long-Hà Nội
Phố Hà Nội
Nét văn hóa
Những giá trị bảo tồn
Cải tạo, tu bổ, bảo tồn
Quy hoạch - Đô thị
Địa ốc-phong thủy
Diễn đàn
Người đẹp
Thời trang
Du lịch
Thể thao-Sức khỏe
Ẩm thực
thư giãn
Mỹ thuật
 Phố Art Salon
 Việt Nam đương đại
 Tác phẩm, tác giả nước ngoài
 Ấn phẩm, đồ họa, quảng cáo
Âm nhạc
Trang ảnh xưa
Góc chụp ảnh
Trang chủ > Mỹ thuật > Ấn phẩm, đồ họa, quảng cáo >
  Mô hình pin-up Mô hình pin-up , 36phophuong.vn
 
Mô hình pin-up

 Một mô hình pin-up (được gọi là một cô gái pin-up cho một nữ và ít phổ biến nam pin-up cho một nam) là một mô hình mà hình ảnh sản xuất hàng loạt thấy hấp dẫn rộng như văn hóa phổ biến. Pin-up được thiết kế để hiển thị không chính thức, tức là được " ghim " lên tường. Các mô hình pin-up có thể là mô hình quyến rũ , kiểu thời trang hoặc diễn viên. Những hình ảnh này đôi khi còn được gọi là ảnh cheesecake . [a]

 
Thuật ngữ pin-up có thể tham khảo các bản vẽ, tranh vẽ và các hình minh họa khác cũng như các bức ảnh (xem danh sách các nghệ sĩ pin-up ). Thuật ngữ này lần đầu tiên được chứng thực bằng tiếng Anh vào năm 1941; [1] tuy nhiên, thực hành được ghi lại ít nhất là vào những năm 1890. Ảnh đính kèm có thể được cắt ra khỏi các tạp chí hoặc báo hoặc trên bưu thiếp hoặc in thạch bản . Những hình ảnh này thường xuất hiện trên tường, bàn làm việc hoặc lịch. Áp phích pin-up được sản xuất hàng loạt và trở nên phổ biến từ giữa thế kỷ 20.
 
Nam pin-up là ít phổ biến hơn so với các đối tác nữ của họ trong suốt thế kỷ 20, mặc dù một thị trường cho homoerotica luôn luôn tồn tại cũng như hình ảnh của những người nổi tiếng nam nổi tiếng nhắm vào phụ nữ hoặc trẻ em gái. Ví dụ như James Dean và Jim Morrison .
 
Lịch sử
 
Pin-up mô hình có "nguồn gốc sân khấu", [2] bắt đầu từ biểu diễn burlesque và nữ diễn viên và đôi khi được sử dụng quảng cáo hình ảnh như thẻ kinh doanh để thúc đẩy bản thân. [3] Những quảng cáo và danh thiếp này thường có thể được tìm thấy ở hậu trường trong hầu hết các phòng màu xanh lá cây của nhà hát, được gắn hoặc gắn vào "khung kính, trong các khớp nối của đầu đốt gas, và đôi khi nằm trên đỉnh của chính trường hợp đúc. " Hiểu được sức mạnh của quảng cáo nhiếp ảnh để quảng bá cho các chương trình của họ, những người phụ nữ hài hước tự xây dựng danh tính của họ để làm cho bản thân họ có thể nhìn thấy được. Được công nhận không chỉ trong chính nhà hát mà còn ở bên ngoài thách thức các quy ước về vị trí của phụ nữ và tiềm năng của phụ nữ trong lĩnh vực công cộng. [4] "Để hiểu cả bản sắc phức tạp và tính chất lật đổ của nữ diễn viên thế kỷ 19, người ta cũng phải hiểu rằng quan điểm của thời đại về tiềm năng của phụ nữ đã gắn bó chặt chẽ với tình dục của họ, do đó gắn liền với mức độ hiển thị của họ lĩnh vực công cộng: bất kể chủng tộc, tầng lớp hay nền tảng, người ta thường cho rằng người phụ nữ càng công khai, tình dục hơn, công khai hoặc có sẵn, theo lời nhà sử học Maria Elena Buszek. [5] Trong số những người nổi tiếng được coi là biểu tượng tình dục , một trong những cô gái pin-up đầu tiên nổi tiếng nhất là Betty Grable , có poster rất phổ biến. trong tủ khóa của GI trong Thế chiến II .
 
Ở châu Âu, trước Chiến tranh thế giới thứ nhất, giống như Fernande Barrey (hay còn gọi là "Hoa hậu Fernande"), được cho là pin đầu tiên trên thế giới được biết đến theo nghĩa hiện đại. Cô Barrey thể hiện sự phân cắt rộng rãi và ảnh khỏa thân toàn thân. Những hình ảnh của cô được các binh sĩ yêu mến ở cả hai bên của cuộc xung đột Đệ Nhất Thế Chiến. [6] [7]
 
Pin-up khác là tác phẩm nghệ thuật mô tả các phiên bản lý tưởng của những gì một số người nghĩ rằng một người phụ nữ đặc biệt đẹp hoặc hấp dẫn nên trông giống như. Một ví dụ đầu tiên của loại thứ hai là cô gái Gibson , một đại diện của người phụ nữ mới được vẽ bởi Charles Dana Gibson . "Bởi vì Người phụ nữ mới là biểu tượng của những ý tưởng mới của cô ấy về tình dục của cô ấy, nên không thể tránh khỏi việc cô ấy cũng sẽ tượng trưng cho những ý tưởng mới về tình dục." [8] Không giống như các nữ diễn viên và vũ công chụp ảnh trước đó, tưởng tượng đã cho các nghệ sĩ tự do thu hút phụ nữ theo nhiều cách khác nhau. [9] Tạp chí Esquire "đàn ông" năm 1932 có nhiều bản vẽ và phim hoạt hình "con gái" nhưng nổi tiếng nhất với các cô gái Vargas của nó. Trước Thế chiến II, họ được khen ngợi vì vẻ đẹp của họ và ít tập trung hơn vào tình dục của họ. Tuy nhiên, trong thời gian chiến tranh, các bản vẽ chuyển thành phụ nữ chơi ăn mặc trong quân đội kéo và rút ra trong cách cư xử quyến rũ, giống như của một đứa trẻ chơi với một con búp bê. [10] Các cô gái Vargas trở nên nổi tiếng đến mức từ năm 1942–46, do một lượng lớn nhu cầu quân sự, "9 triệu bản của tạp chí - không có quảng cáo và miễn phí được gửi cho quân đội Mỹ đóng quân ở nước ngoài và ở các căn cứ trong nước. " [11] Các cô gái Vargas được chuyển thể thành nghệ thuật mũi trên nhiều máy bay ném bom và máy bay chiến đấu của Thế chiến II ; Nói chung, họ được coi là truyền cảm hứng, và không nhìn thấy tiêu cực, hoặc như gái mại dâm, nhưng chủ yếu là nữ yêu nước truyền cảm hứng đã được hữu ích cho may mắn. [12]
 
Trong số các nghệ sĩ nổi tiếng khác chuyên về lĩnh vực này là Earle K. Bergey , Enoch Bolles , Gil Elvgren , George Petty , Rolf Armstrong , Zoë Mozert , Duane Bryers [13] [14] và Art Frahm . Những nghệ sĩ pin-up đương đại nổi tiếng bao gồm Olivia De Berardinis , nổi tiếng với nghệ thuật trang điểm của cô về Bettie Page và các tác phẩm của cô trong Playboy .
 
Nữ quyền và pin-up
 
Nhiều người tin rằng kể từ khi khởi đầu của nó pin-up "... đã trình bày phụ nữ với các mô hình cho bày tỏ và tìm thấy niềm vui trong tính chủ quan tình dục của họ". [15]
 
Theo Joanne Meyerowitz trong "Phụ nữ, Cheesecake và Borderline Material", một bài báo trên tạp chí Lịch sử phụ nữ , "Như những hình ảnh tình dục của phụ nữ nhân văn hóa phổ biến, phụ nữ tham gia tích cực vào việc xây dựng các luận cứ để chứng thực cũng như phản đối họ." [16]
 
Ngay từ năm 1869, phụ nữ đã là những người ủng hộ và biểu tình của pin-up. Những người ủng hộ nữ về nội dung pin-up sớm coi đây là một "sự từ chối tích cực sau thời Victoria của sự xấu hổ về thân thể và sự tôn trọng lành mạnh đối với vẻ đẹp nữ." [17]
 
Ngoài ra, pin-up cho phép phụ nữ thay đổi văn hóa hàng ngày. Các mô hình "... thành công trong mục tiêu nữ quyền của việc thay đổi các điều khoản cứng nhắc, gia trưởng". [15]
 
Một số nhà phê bình cho rằng vào đầu thế kỷ 20, những bản vẽ phụ nữ này đã giúp xác định những hình ảnh cơ thể nhất định - chẳng hạn như sạch sẽ, khỏe mạnh, và lành mạnh - và được cả nam và nữ yêu thích; khi thời gian tiến triển, những hình ảnh này thay đổi từ đáng kính đến bất hợp pháp. [18]
 
Ngược lại, những người biểu tình nữ lập luận rằng những hình ảnh này đã làm hư hỏng đạo đức xã hội và chứng kiến ​​những tiêu chuẩn tình dục công cộng của phụ nữ làm giảm tiêu chuẩn của phụ nữ , phá hủy phẩm giá của họ, giảm thiểu chúng thành những đối tượng thích thú và vì thế có hại cho cả phụ nữ và thanh thiếu niên. [17]
 
 
"Bạn đẹp quá. Đó là xã hội đó là f @ #! ed"
Pin-up mô hình là một subculture được đầu tư vào việc thúc đẩy hình ảnh cơ thể tích cực và tình yêu cho tình dục của một người, "... pin-up cũng sẽ tìm cách để ... khuyến khích tự nhận thức khiêu dâm và tự biểu hiện của phụ nữ thực sự". 15]
 
Kiểu tóc và trang điểm 
 
Phong cách cổ điển của pin-up bắt nguồn từ những năm 1940. Do sự thiếu hụt vật liệu trong Thế chiến II, giai đoạn trang điểm này được coi là cái nhìn “vẻ đẹp tự nhiên”. [19] Hoa Kỳ đã nổi lên trong nền kinh tế chiến tranh , đưa ra những hạn chế phân phối đối với hàng tiêu dùng. [20] Sự phân phối chung được hỗ trợ; phụ nữ áp dụng một lượng nhỏ sản phẩm. Mặc dù khẩu phần ăn, "Phụ nữ được khuyến khích tiếp tục mua son môi và gửi thư cho mặt trước được bao phủ trong 'nụ hôn son môi' để tăng cường tinh thần của những người lính."
 
Các sản phẩm bao gồm:
 
"Nền tảng - Một cơ sở kem, nền tảng chất lỏng phù hợp với tông màu da tự nhiên của chúng,
"có một ánh nắng mặt trời-hôn đã được phổ biến ở phụ nữ da trắng. [21]
 
Nhỏ gọn Bột - được sử dụng để thiết lập nền tảng và thậm chí cả da tổng thể.
Mắt và lông mày - đường viền trung tính trên xương trán và nắp. Lông mày được định hình nhưng vẫn giữ nguyên.
Eyeliner - hiệu ứng cánh đã trở nên phổ biến bởi những năm 1950.
Lashes - mở rộng các rào cản của mắt để xuất hiện lớn hơn một chút.
Blush - pastel và màu hồng được áp dụng cho táo của má.
Môi - màu đỏ và mờ rực rỡ, được áp dụng để trông to hơn. [22]
Trong những năm 1950, nhìn chung là môi đỏ thường xuất hiện với đôi má hồng. Bút kẻ mắt trở nên táo bạo và tạo ra hiệu ứng mở rộng để làm cho mắt trở nên to hơn. Lông mày tự nhiên đã được chấp nhận như trái ngược với lông mày mỏng của những năm 1920 và 30. Lông mày của những năm 1940 đã được định hình và sạch sẽ nhưng đầy với một cây bút chì để xuất hiện đầy đủ hơn. [23]
Son môi "biến thành một biểu tượng của nữ tính đàn hồi khi đối mặt với nguy hiểm" [24] và được xem như một cách để tăng cường tinh thần trong chiến tranh. Hình dạng của môi cũng là biểu tượng của những năm 1940. Đôi môi được vẽ lên để trông to hơn, một đường viền rộng của môi đã được thêm vào cho hình tròn. Cái nhìn đầy đủ hơn này được gọi là "Cung của thợ săn", được phát minh bởi Max Factor . [25]
 
Các curl pin là một yếu của phong cách pin-up, "phụ nữ sử dụng lọn tóc pin cho kỹ thuật uốn tóc chính của họ". [26] Có nguồn gốc từ những năm 1920 từ "kỹ thuật vẫy nước", kiểu tóc của những năm 1940 bao gồm một vòng tròn nhẹ nhàng hơn. Kỹ thuật làm khô bao gồm quăn một mảnh tóc ướt, từ đầu đến gốc và ghim tại chỗ. Một khi curl khô, nó được chải qua để tạo ra các curl mềm mong muốn, với một hình bóng lớn. [26]
 
Cuộn Victory cũng là một kiểu tóc đặc biệt của pin-up. Cuộn Victory được cuộn vào trong và cuốn vào mặt và gắn vào vị trí trên đỉnh đầu. Những lọn tóc mềm mại, đạt được thông qua kỹ thuật pin curl, kết thúc giao diện của pin-up. [27]
 
Như một phong cách trang điểm, cổ điển pin-up trải qua một sự hồi sinh trong thời trang hiện đại. Môi màu đỏ và bút kẻ mắt có cánh đã xuất hiện trở lại vào năm 2010, với ca sĩ, Katy Perry là ví dụ dễ tiếp cận nhất của trang điểm hiện đại.
 
Có một sự thiếu đại diện trong giới truyền thông của phụ nữ về màu sắc như các mô hình pin-up, mặc dù họ có ảnh hưởng đến việc xây dựng phong cách và chỉ là quyến rũ. [28]
 
Như một phong cách trang điểm, nó là trang điểm đơn giản và kiểu dáng đẹp, đó là đáng chú ý và quyến rũ.
 
Pin-Up trong thời đại đương đại
 
Nhiều người kết hợp mô hình pin-up với Thế chiến II và những năm 1950, tuy nhiên pin-up đã phát triển và là một văn hóa con đang phát triển mạnh được nhiều phụ nữ ưa thích cho đến ngày nay. Pin-up có thể được nhìn thấy gần như bất cứ nơi nào ngay bây giờ, ngay cả từ những người nổi tiếng và các nhân vật công cộng. Giống như Lana Del Rey , người có thể so sánh với phong cách pin-up cổ điển, thậm chí cô còn có một bài hát mang tên " Pin Up Galore ". Ngoài Lana Del Rey, Beyoncé còn có một bài hát mang tên “ Why Don't You Love Me ”, vinh danh, nữ hoàng pin-up của những năm 1950, Bettie Page. Một nhân vật nổi tiếng khác và biểu diễn hài hước, người thường xuyên được gọi là pin hiện đại, là Dita Von Teese . Von Teese thậm chí còn nổi bật trong tiểu sử về Bettie Page, “Trang Bettie tiết lộ tất cả” [1] , nơi cô giúp xác định pin-up. Katy Perry là một người nổi tiếng khác thể hiện những lý tưởng của pin-up, và đã giới thiệu điều này trong nhiều video âm nhạc và lựa chọn trang phục khác nhau.
 
Ngoài những người nổi tiếng, mô hình pin-up là một nhóm phụ văn hóa mà hầu hết mọi người đều có thể thưởng thức. Có rất nhiều tạp chí và diễn đàn dành riêng cho cộng đồng sôi nổi này. Một ví dụ về điều này là thương hiệu tạp chí có nhãn "Búp bê ngon". [29] “Búp bê ngon” giống như danh mục tất cả mọi thứ pin-up và hỗ trợ trong việc xây dựng cộng đồng của những người đam mê pin hiện đại ngày nay. Tạp chí bắt đầu vào năm 2011 và có cả phiên bản in và kỹ thuật số, và vào năm 2015 đã trở thành tạp chí pin "được yêu thích nhất" trên thế giới. Một trong những tuyên bố sứ mệnh của tạp chí, điều quan trọng cần lưu ý, là "... để quảng cáo và giới thiệu các cô gái đeo cổ điển và hiện đại". Tạp chí không chỉ hỗ trợ các sự kiện liên quan đến pin trên khắp nước Mỹ mà còn cung cấp cho mọi người được giới thiệu trên tạp chí của họ miễn là họ đã làm việc với một nhiếp ảnh gia được phê duyệt. Trong văn hóa này cũng có nhiều cơ hội để thực hiện trong các cuộc thi pin-up. Một cụ thể được đặt ở Las Vegas trong một lễ hội nhạc rock, nơi tổ chức cuộc thi pin-up. [30] Mục tiêu của cuộc thi là "không chỉ dựa trên sự nổi tiếng hay sự hấp dẫn mỹ phẩm mà còn dựa trên vẻ đẹp bên trong." Họ đặc biệt lưu ý trên trang web rằng họ khuyến khích "mọi hình dạng và kích thước" và người chiến thắng sẽ Họ không thực hiện, mà đúng hơn là chúng được đánh giá dựa trên tính xác thực, độc đáo, cách trình bày kiểu dáng tổng thể, sự hấp dẫn của đám đông và sự hiện diện của sân khấu.
 
Phụ nữ màu sắc trong Pin-up
 
Mặc dù Marilyn Monroe và Bettie Page thường được trích dẫn như là pin-up cổ điển, có nhiều phụ nữ màu sắc cũng được coi là có ảnh hưởng. Vào những năm 1920, hai trong số những vũ công đáng chú ý nhất của người Mỹ gốc Phi là Josephine Baker và Lottie Graves . Mặc dù có ít lịch sử về các vũ công múa đen, Josephine Baker và Lottie Graves là một điểm khởi đầu tốt để đánh giá phụ nữ da màu. Dorothy Dandridge và Eartha Kitt cũng thêm vào phong cách pin-up thời gian của họ, sử dụng vẻ ngoài, danh tiếng và thành công cá nhân của họ. Pin-up người Mỹ gốc Phi cuối cùng đã có một nền tảng khi tạp chí, Jet , được tạo ra vào năm 1951. Máy bay phản lực hỗ trợ pin-up khi họ có một tính năng đầy đủ trang gọi là "Beauty of the Week", nơi phụ nữ Mỹ gốc Phi đặt trong một bộ đồ bơi và như là. Điều này được dự định để giới thiệu vẻ đẹp mà những phụ nữ này sở hữu khi họ sống trong một thế giới nơi màu da của họ được giám sát liên tục. Mãi đến năm 1965, Jennifer Jackson mới trở thành người Mỹ gốc Phi đầu tiên được xuất bản trong Playboy với tư cách là người bạn của tháng. Và đến tận năm 1990, Playmate's Year của năm đã trở thành một phụ nữ người Mỹ gốc Phi, Renee Tennison . Trong lịch sử, phụ nữ màu sắc trong pin-up vẫn không phổ biến như các đối tác màu trắng của họ. Tuy nhiên, sự hồi sinh gần đây của phong cách pin-up đã thúc đẩy nhiều phụ nữ màu sắc ngày nay để tạo ra và vọc với cái nhìn pin-up cổ điển để tạo ra các tiêu chuẩn riêng của họ về vẻ đẹp. Trong cuốn sách tự xuất bản của Jim Linderman, “Lịch sử bí mật của chiếc pin đen”, ông mô tả cuộc sống và kinh nghiệm của các mô hình pin-up của người Mỹ gốc Phi. .
 
Tài liệu tham khảo
 
Ghi chú
  1. Jump up^ Merriam-Webster Online định nghĩa "bánh pho mát" là "một màn hình hiển thị hình ảnh nữ mặc quần áo đẹp và đáng yêu".
Trích dẫn
  1. Jump up^ Ayto (2006) , tr. 126.
  2. Jump up^ 1971-, Buszek, Maria Elena, (2006). Pin-up grrrls: nữ quyền, tình dục, văn hóa phổ biến . Durham: Nhà xuất bản Đại học Duke. ISBN0822337347 . OCLC 62281839 .
  3. Jump up^ 1971-, Buszek, Maria Elena, (2006). Pin-up grrrls: nữ quyền, tình dục, văn hóa phổ biến . Durham: Nhà xuất bản Đại học Duke. p. 43. ISBN0822337347 . OCLC 62281839 .
  4. Jump up^ Buszek, Maria Elena (2006). Pin-up grrrls: nữ quyền, tình dục, văn hóa phổ biến . Báo Đại học Duke: Nhà xuất bản Đại học Duke. p. 45. ISBN 0-8223-3746-0 .
  5. Jump up^ Carole S. Vance, biên tập. "Tìm kiếm Ectasy trên chiến trường: Nguy hiểm và niềm vui trong tư tưởng tình dục nữ quyền thế kỷ 19", trong niềm vui và nguy hiểm: Khám phá tình dục nữ (Boston: Routledge và K. Paul, 1984)
  6. Jump up^ Dazzledent: Fernande Barrey; tumblr Đã lưu trữ 2013-10-05 tạiMáy Wayback .
  7. Jump up^ Cô Fernande; Comcast.net Lưu trữ 2013-10-04 tại Máy Wayback .
  8. Jump up^ Buszek (2006) , tr. 82.
  9. Jump up^ Buszek (2006) , tr. 43.
  10. Jump up^ Buszek (2006) , tr. 209.
  11. Jump up^ Buszek (2006) , tr. 210.
  12. Jump up^ Costello, John (1985). Đức hạnh dưới lửa: Chiến tranh thế giới thứ hai đã thay đổi thái độ xã hội và tình dục của chúng ta như thế nào . Boston: Little Brown. trang 144–155. ISBN 0-316-73968-5 .
  13. Jump up^ "Làm thế nào Hilda, những chiếc F50 có kích thước cộng hưởng bị lãng quên đã được tái phát hiện một năm sau khi người đàn ông đã tạo ra cô ấy đã chết" .
  14. Jump up^ Bản tin, JB Miller The. "Nghệ sĩ nổi tiếng Duane Bryers qua đời ở tuổi 100" .
  15. Jump up to:a b c Buszek, Maria Elena (2007). Pin-Up Grrrls: Nữ quyền, Tình dục, Văn hóa phổ biến . Báo Đại học Duke.
  16. Jump up^ Meyerowitz (1996) , tr. 9.
  17. Jump up to:a b Meyerowitz (1996) , tr. 10.
  18. Jump up^ Ross (1989) , tr. 61.
  19. Jump up^ Hernandez, Gabriela (2017). Vẻ đẹp cổ điển: Lịch sử trang điểm . Hoa Kỳ: Schiffer Publishing LTD. ISBN 0764353004 .
  20. Jump up^ Tassava, Christopher. “Kinh tế Mỹ trong Thế chiến II”. Bách khoa toàn thư EH.Net, do Robert Whaples biên soạn. Ngày 10 tháng 2 năm 2008. URL http://eh.net/encyclopedia/the-american-economy-during-world-war-ii/
  21. Jump up^ "Trang điểm năm 1940 của phụ nữ: Tổng quan - Sổ tay nghệ sĩ trang điểm tóc và trang điểm" . Sổ tay nghệ sĩ tóc và trang điểm . 2013-01-30. Truy xuất 2018-05-05 .
  22. Jump up^ Corson, Richard (2005). Thời trang trong trang điểm: Từ thời cổ đại đến hiện đại . London, Vương quốc Anh: Peter Owens Nhà xuất bản. ISBN0720611954 .
  23. Jump up^ “Sự kiện lịch sử đằng sau trang điểm pin lên.” Sự kiện lịch sử đằng sau trang điểm pin lên - RebelCircus.com , ngày 10 tháng 12 năm 2014, www.rebelcircus.com/blog/historical-facts-behind-pin-makeup/full/.
  24. Jump up^ Schaffer, Sarah (2006). "Đọc Môi của chúng tôi: Lịch sử Quy định Son môi ở Ghế ngồi Quyền lực Tây" (PDF) . Thực phẩm & Thuốc : 165–225 - qua HeinOnline.
  25. Jump up^ Thomas, Erika (2016). Max Factor và Hollywood: Một lịch sử quyến rũ .Hoa Kỳ: Lịch sử báo chí. ISBN 1467136107 .
  26. Jump up to:a b "Làm sáng tỏ các lọn tóc Pin | Bobby Pin Blog / Các mẹo và hướng dẫn về tóc và trang điểm cổ điển" . www.vintagehairstyling.com . Truy xuất 2018-05-08 .
  27. Jump up^ "Chiến thắng Rolls: Một Pin-Up tóc Hướng dẫn | Babble" . Babble .2013-10-10 . Truy xuất 2018-05-08 .
  28. Jump up^ As / Is (2016-06-07), Phụ nữ màu sắc được chuyển đổi thành pinups, truy xuất 2018-05-08
  29. Jump up^ [deliciousdollsmagazine.com/about-us/. "Về Delicious Dolls Magazine & Retro Pinup Models"] Kiểm tra |url= giá trị ( trợ giúp ) .
  30. Jump up^ "Viva Las Vegas: Cuộc thi Pin Up" .
  31. Jump up^ Linderman, Jim (2011). Lịch sử bí mật của pin đen lên: Phụ nữ của màu từ Pin Up to Porn . Dull Tool Dim Bulb Sách.
Thư mục
  • Ayto, John (2006). Movers và shakers: một niên đại của các từ đã định hình tuổi của chúng ta . Nhà xuất bản Đại học Oxford . ISBN 0-19-861452-7 .
  • Buszek, Maria Elena (2006). Pin-up grrrls: nữ quyền, tình dục, văn hóa phổ biến . Báo Đại học Duke . ISBN 0-8223-3746-0 .
  • Meyerowitz, Joanne (1996). "Phụ nữ, Cheesecake và Borderline Material". Tạp chí Lịch sử Phụ nữ . 8 (3).
  • Ross, Andrew (1989). Không Tôn trọng: Trí thức và Văn hóa Phổ biến . Routledge. ISBN 0-415-90036-0 .
 
 
Nguồn: https://translate.google.com.vn/translate?hl=vi&sl=en&u=https://en.wikipedia.org/wiki/Pin-up_model&prev=search
 
 
 
 

  Bình luận của bạn
(*) Họ tên:  
(*) Email:  
(*) Tiêu đề:  
(*) Nội dung:  
Mã: 

Nội dung các bình luận
 

  Các Tin khác
  + Bí mật về màu xanh lam hiếm của nền văn minh Maya (01/10/2018)
  + Adam, Eve và tình yêu, tình dục thời online (26/09/2018)
  + Cristiano Ronaldo-Những bức đồ họa ấn tượng (29/06/2018)
  + Choáng ngợp trước những bức tranh do tử tù vẽ (29/05/2018)
  + Bộ tranh: Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn một tình yêu, dù rằng (23/05/2018)
  + Bộ tranh: Bình yên chẳng ở nơi đâu xa mà chính là nơi có anh và em (23/05/2018)
  + Kiệt tác hội họa thức tỉnh con người thế gian: Địa ngục biến tướng đồ (22/05/2018)
  + ‘Em Thúy’ -Một tác phẩm hội họa đẹp về tuổi thơ trong sáng và hồn nhiên của mỹ thuật Việt Nam (22/05/2018)
  + ART - Ô tô (08/04/2018)
  + Vào phòng chứa đồ cũ, vô tình tìm thấy báu vật trị giá hàng triệu USD (02/04/2018)
 
 
Trang chủ Nội quy Liên hệ Lên đầu trang  
Xa lộ thông tin    Cuộc sống    Thăng Long-Hà Nội    Phố Hà Nội    Nét văn hóa    Những giá trị bảo tồn    Cải tạo, tu bổ, bảo tồn    Quy hoạch - Đô thị    Địa ốc-phong thủy    Diễn đàn    Người đẹp    Thời trang    Du lịch    Thể thao-Sức khỏe    Ẩm thực    thư giãn    Mỹ thuật    Âm nhạc    Trang ảnh xưa    Góc chụp ảnh   

vietarch-kiến trúc sáng tạo